Chính sách giao nhận, đổi trả

1.    Chính sách đổi giao nhận
Shukona khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng (thông tin sản phẩm được dán bên ngoài) trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động. Nếu gặp trường hợp gói hàng không còn nguyên vẹn hoặc thông tin hàng hóa không chính xác, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Shukona để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như gửi sản phẩm còn thiếu đến khách hàng…

Chú ý: Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên

2.    Trường hợp đổi trả:

Đổi trả hàng nếu hàng hóa do Shukona cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa, không đúng mô tả với đơn đặt hàng của Khách hàng.
-    Phương thức trả hàng đã mua : Mang trực tiếp sản phẩm đến Shukona để trả hàng hoặc chuyển phát nhanh sản phẩm nếu sản phẩm không giống với đơn hàng đã đặt mua.
-    Thời hạn hoàn trả : Thông tin trả hàng phải được tiếp nhận trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng. (Yêu cầu hàng hóa giữ nguyên hiện trạng ban đầu khi nhận hàng, chưa được sử dụng)


Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ (028) 7300 2045 - 0902 401 017 hoặc để lại lời nhắn tại website.

Xin chân thành cảm ơn.